Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa giai đoạn đầu

Beach Villa Cửa Lò là một sản phẩm bất động sản mới đang thu hút sự quan tâm của thị trường trong thời gian gần đây. Đến thời điểm hiện tại, tháng 8/2019, tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa Nghệ An đã hoàn thành quá trình quy hoạch và thủ tục pháp lý cho dự án, quá trình xây dựng đang tiến hành rất thuận lợi. 


Cụ thể, quy hoạch do Công ty Ong&Ong từ Singapore thực hiện có mật độ xây dựng từ 30 - 40%. Mô hình phát triển sản phẩm như sau: 
  • Khách sạn 5 sao 3 ha 
  • Khách sạn 3 sao 1 ha 
  • Khu trung tâm mua sắm 1 ha 
  • Khu thể dục thể thao 1 ha 
  • Nhà liền kề 16 lô 
  • Biệt thự 71 lô
  • Nhà vườn 69 lô 
Đơn vị phát triển biệt thự Cửa Lò Beach Villa Phú Hoàng Land cũng rất tinh tế khi biết cách lựa chọn thời điểm phát triển dự án béo bở này. Thị xã Cửa Lò đang trong giai đoạn chuyển mình để phát triển mạnh mẽ ngành du lịch. 


Xem thêm: Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa dựa trên đà phát triển ngành du lịch

Thị xã đang thực hiện và tìm kiếm thêm các giải pháp để hướng đến mục tiêu xây dựng địa phương thành một đô thị du lịch biển đẳng cấp, trung tâm du lịch nghỉ mát sang trọng, nhắm đến những phân khúc khách hàng cao hơn, trở thành hạt nhân quan trọng của hệ thống ngành du lịch dịch vụ toàn tỉnh và và toàn khu vực Bắc Trung bộ.

Giải pháp tối quan trọng nhất mà Thị xã quan tâm, chính là đẩy mạnh công tác quản lý quy hoạch đô thị, đưa ra biện pháp xử lý nghiêm và cưỡng chế các tình trạng lấn chiếm đất đai, dựng nhà trái phép, vi phạm quyền sử dụng đất. Đồng thời, cán bộ cũng lập quy hoạch và xây dựng công viên, tạo thêm bóng mát, trồng mới cây xanh, nuôi dưỡng thảm cỏ, thảm thực vật nhằm xây dựng đô thị mới xanh - sạch - đẹp.


Nhà phố Cửa Lò Beach Villa cũng sẽ gia tăng giá trị khi hoàn thành tiến độ vì Thị xã có kế hoạch phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng và hoàn chỉnh thiết kế quy hoạch chi tiết 5 phường; hỗ trợ và công khai quy hoạch các sản phẩm khu du lịch cao cấp trên trục đường chính Bình Minh; điều chỉnh lại một số bản quy hoạch cho phù hợp với định hướng phát triển chung của thị xã.

Địa phương cũng huy động và phát huy các nguồn lực để tập trung xây dựng hoàn thiện kết cấu hạ tầng. Thông qua các nguồn lực được huy động này, vào mùa hè 2019, các dự án hạ tầng du lịch, văn hóa lịch sử như cầu cảng Đảo Ngư, công viên cây xanh, chợ hải sản Thu Thủy, các trục đường quanh bãi biển sẽ hoàn thành đưa vào phục vụ nhân dân và khách du lịch.

Không riêng dự án Cửa Lò Beach Villa, nhiều tập đoàn và nhà đầu tư lớn cũng tham gia thực hiện các sản phẩm bất động sản phục vụ cho ngành dịch vụ du lịch, phải kể đến:

  • Công ty tài chính dầu khí Nghệ An đang thiết lập kế hoạch xây dựng Khu du lịch sinh thái bắc đảo Lan Châu rộng 17.2ha. 
  • Công ty CP xây dựng dầu khí Nghệ An rót vốn cho khu resort phường Nghi Hải rộng 27ha 
  • Công ty CPDL Hà Nội đầu tư xây dựng cụm khách sạn 5 sao. 
Để thị xã Cửa Lò đẩy nhanh tốc độ phát triển bền vững, lãnh đạo Thị xã đang kiến nghị UBND tỉnh Nghệ An và các ban ngành Trung ương cho phép mở rộng địa giới hành chính; thuê chuyên gia nước ngoài thiết kế quy hoạch thị xã; mạnh tay xử phạt hành chính và thu hồi diện tích đất của các dự án không thực hiện đúng quy hoạch, trì hoãn tiến độ xây dựng.

Chính nhờ những biện pháp triệt để của chính quyền thị xã, việc thực hiện các thủ tục pháp lý ở cho dự án biệt thự ven biển Cửa Lò Beach Villa được giám sát rất chặt chẽ và đúng quy trình. Nhờ đó mà càng khẳng định được uy tín và sự chắc chắn, an toàn khi mời gọi các nhà đầu tư chú ý vào dự án.

Hiện tại, khách hàng đầu tư vào Beach Villa Cửa Lò có thể an tâm về vấn đề pháp lý cũng như tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa, khi đã thực hiện mua bán thì bạn sẽ có quyền sở hữu lâu dài đối với đất nền, nhà phố hoặc nhà biệt thự bên trong Cửa Lò Beach Villa, được cấp sổ hồng đầy đủ.



Để phục vụ cho khách du lịch thì tất nhiên không thể thiếu yếu tố ẩm thực. Thế cho nên nếu không cập nhật thông tin về hệ thống nhà hàng, ẩm thực mang đậm bản sắc địa phương để phục vụ du khách thì quả là một thiếu sót rất lớn. Bên trong khu Beach Villa có rất nhiều nhà hàng lớn nhỏ mang phong cách ẩm thực rất đa dạng như: ẩm thực đậm nét Việt Nam, ẩm thực tiêu biểu của tỉnh Nghệ An, các món u sang trọng, món Á đậm đà hương vị…

Chủ đầu tư luôn cố gắng đẩy nhanh Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa để hoàn thành sớm nhất có thể nhằm phục vụ du khách trong tương lai khi ghé thăm sẽ trải nghiệm được những khoảnh khắc nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với yêu cầu đặt ra, tất cả hệ thống nhà hàng bên trong Beach Villa đều phải đạt tiêu chuẩn phục vụ chuẩn đẳng cấp quốc tế. 

Trên đây là tất cả thông tin hữu ích về thông tin tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa mà Landcenter muốn chia sẻ đến khách hàng. Bởi những lợi thế này là điểm mấu chốt chứng tỏ tiềm năng phát triển trong tương lai của dự án biệt thự ven biển Cửa Lò Beach Villa. Các nhà đầu tư bất động sản đang có ý định kinh doanh trong khu vực này nên nghiên cứu để hiểu rõ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn vị phát triển uy tín cam kết tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa

Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa dựa trên đà phát triển ngành du lịch