Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa dựa trên đà phát triển ngành du lịch

Những năm gần đây, Nghệ An với sự quan tâm của ban lãnh đạo cùng kế hoạch đầu tư bền vững, ngành du lịch của tỉnh đã có sự tăng trưởng ổn định khá đồng bộ. Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa cũng đang theo kịp tốc độ phát triển này, thu hút ngày càng đông đảo các nhà đầu tư góp vốn.


Dự án nhà phố Cửa Lò Beach Villa tọa lạc tại Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Địa danh Bắc Trung Bộ này nổi tiếng với hơn 2600 di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh thiên nhiên, đặc biệt có đến 413 địa danh nổi tiếng được vinh dự xếp hạng cấp Quốc gia và cấp tỉnh. Tự hào nhất của tỉnh là có 3 nơi được Nhà nước công nhận là di tích lịch sử văn hóa Quốc gia đặc biệt, phải kể đến: 
  • Khu Di tích Kim Liên là quê hương của Nguyễn Ái Quốc
  • Khu Lưu niệm Phan Bội Châu 
  • Đình Hoành Sơn. 
Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa được bám sát theo đà phát triển của du lịch biển địa phương. Tại tỉnh Nghệ An, có tổng cộng 82 km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp nhất trong khu vực Bắc Trung Bộ như: Cửa Hội, biển Quỳnh, Bãi Lữ… 



Bên cạnh các bãi biển, dự án Beach Villa Cửa Lò Nghệ An còn kề cận khu dự trữ sinh quyển miền Tây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thiên nhiên thế giới… Đây đích thực là những điều kiện thiên thời địa lợi để nhà đầu tư khai thác và phát triển thành những dịch vụ độc đáo, hấp dẫn mang về lợi nhuận cao.

Theo đó, các hoạt động thúc đẩy kinh tế cũng được UBND tỉnh đẩy mạnh: 
  • Cải thiện nâng cấp cơ sở hạ tầng
  • Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật 
  • Thắt chặt công tác nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người dân trong công tác quản lý tài nguyên 
  • Thường xuyên đi thanh tra chất lượng các điểm du lịch, địa điểm kinh doanh lưu trú
  • Tăng cường quản lý hoạt động của các công ty lữ hành
Dựa vào tình hình khu vực mà tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa mới được chủ đầu tư đẩy mạnh hết tốc lực. Từ đó tạo nên những phần thành công chắc chắn trong tay nhờ vào tương lai của ngành du lịch địa phương. Các loại hình sản phẩm đa dạng được xây dựng tổ hợp tại Cửa Lò Beach Villa cũng là mối quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản. Bởi vì đối với địa phương, các dự án quy hoạch phải đảm bảo phải gắn với những nét đặc trưng, văn hóa bản sắc của từng địa phương, dân tộc và từng cộng đồng người tại Nghệ An để tạo nên một dấu ấn riêng để thu hút các khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp đến đầu tư và rót vốn vào mảnh đất vàng này.


Theo thống kê, lượng du khách đến với tỉnh Nghệ An tập trung tại một số khu truyền thống nhất định như Khu di tích Kim Liên, thị xã Cửa Lò… Trong đó:
  • Chỉ tính riêng tại Khu di tích Kim Liên, trong năm 2018 đã đón và phục vụ trên 2,0 triệu lượt khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó có gần 1 vạn lượt khách quốc tế.
  • Thị xã đã đón gần 2,8 triệu lượt, tăng 13,4% so với năm 2017 và đạt 103% kế hoạch năm. Trong đó khách lưu trú đạt 1,56 triệu lượt, tăng 11,2% so với năm 2017. , đạt 101% kế hoạch năm. 
  • Doanh thu từ các hoạt động dịch vụ, du lịch đạt 2.851 tỷ đồng, tăng 25,4% so với năm 2017, đạt 106% kế hoạch năm… 
  • Tai các điểm đến như: Khu di tích lịch sử Truông Bồn, Khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, cộng đồng Con Cuông và Vườn quốc gia Pù Mát, đảo Chè đập Cầu Cau… cũng thường xuyên thu hút đông lượng khách tham quan, nhất là vào các dịp lễ, tết. 
Từ đó cho thấy, mô hình sản phẩm mà Cửa Lò Beach Villa đang theo đuổi là rất phù hợp. Đồng thời cũng là một giải pháp tuyệt vời trong việc giảm tải áp lực về nơi lưu trú cho khách tham quan. Dự án đặc biệt sử dụng một diện tích khá lớn lên đến 4ha chỉ để xây dựng chuỗi khách sạn 3 sao và 5 sao, bởi nhìn thấy tiềm năng phát triển hấp dẫn trong tương lai. Hiện tại tổng tiến độ dự án đã đạt 30-40%, hứa hẹn sẽ sớm phục vụ khách hàng một ngày không xa, chi tiết:
  • Khu khách sạn 1 tiến độ hoàn thiện 32,79%.
  • Khu khách sạn 2 mật độ xây dựng 38.92%.
  • Khu siêu thị: tiến độ xây dựng đạt 35.5%.
  • Khu nhà ở thấp tầng: tiến độ dự án đạt từ 50-80%. 
Việc chủ đầu tư lựa chọn vị trí cho dự án nhà phố Beach Villa Cửa Lò cũng rất hợp lý khi có thể phục vụ cho khách có nhu cầu mua biệt thự nghỉ dưỡng biển lại vừa thích hợp để cho thuê làm căn hộ lưu trú tuyệt vời. Dự án không chỉ thuận tiện trong giao thông, dễ dàng di chuyển đến trung tâm địa bàn thị xã mà còn rất nhanh chóng để đến các khu vực lân cận.

Xem thêm: Đơn vị phát triển uy tín cam kết tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa


Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa được phát triển song song với công cuộc đẩy mạnh các biện pháp tuyên truyền, quảng bá du lịch của thị xã Cửa Lò, Nghệ An theo chủ trương hợp tác liên kết với các hãng kinh doanh lữ hành, vận tải để thông thoáng con đường (hàng không, đường bộ, đường sắt,...) Thu hút đầu tư phát triển các dịch vụ vui chơi, giải trí; tăng cường công tác quản lý giám sát chất lượng các dịch vụ; triển khai việc điều tra nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh và tổ chức các lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ… Qua đó, từng bước đưa thị trường bất động sản Nghệ An tiếp tục phát triển theo hướng hiệu quả, bền vững và sôi động hơn cùng các lô đất nền Cửa Lò Beach Villa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa giai đoạn đầu

Đơn vị phát triển uy tín cam kết tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa