Đơn vị phát triển uy tín cam kết tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa

Theo thông tin mà Landcenter cập nhật, tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa đang được xây dựng rất thuận lợi theo đúng như quy hoạch ban đầu khi ra mắt công chúng đã cam kết. Một điểm mạnh để đảm bảo tiến độ của dự án hoàn thành như dự kiến chính là vào uy tín đơn vị phát triển danh tiếng - Phú Hoàng Land.


Được định hướng đúng đắn và có kế hoạch phát triển đường dài ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Phú Hoàng Land bằng năng lực của mình quyết kiên định với mục tiêu: phát triển vững mạnh thành Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản số 1, với danh mục sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam vô cùng đa dạng bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố, căn hộ, biệt thự, cao ốc văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí đẹp và mang tính chiến lược trên khắp đất nước.

Phú Hoàng Land là nhà phân phối chính của các dự án dự án lớn: 
  • Khu biệt thự ven biển Beach Villa Cửa Lò Nghệ An
  • Căn hộ chung cư Aio City Bình Tân
  • Căn hộ cao cấp Imperial Place Bình Tân, Vinhomes Grand Park Quận 9, Sunshine City Sài Gòn Quận 7, Carillon Tân Phú, Thiên Nam Residence Quận 12, Charmington Iris Quận 4...
Không chỉ thành công trong lĩnh vực phân phối bất động sản, Phú Hoàng Land còn đang hướng đến vị trí Nhà đầu tư và Phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu trong tương lai, bắt đầu với việc giám sát tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa này.

Xem thêm: Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa dựa trên đà phát triển ngành du lịch


Nâng cao chất lượng sống của xã hội cũng là điều mà Phú Hoàng Land quan tâm. Doanh nghiệp đã và đang phát triển nhiều dự án nhà ở xã hội với giá chỉ dưới 1 tỷ đồng/căn, giúp cho người dân có thu nhập trung bình thấp có thể an cư với điều kiện tốt, khang trang và văn minh hơn.

Đôi với khu đất nền Beach Villa Cửa Lò Nghệ An, thiết kế quy hoạch được gửi gắm vào Công ty ONG&ONG, một đơn vị lâu đời trong việc thiết kế kiến trúc cho các dự án lớn, được thành lập vào năm 1972 bởi ông Ong Teng Cheong và bà Ong Siew May tại Singapore. Đã có kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành, Ong&Ong có uy tín tuyệt đối trong lĩnh vực thiết kế toàn diện bao gồm Kiến trúc, Nội thất và Cảnh quan, làm nên những công trình chất lượng về tính thẩm mỹ, ứng dụng và có sự cộng hưởng, đồng bộ tốt nhất. 


Xem thêm: Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa giai đoạn đầu

Công ty TNHH Ong & Ong tại Việt Nam là công ty con chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Ong & Ong. Được chính thức thành lập vào 06/2015, ban đầu với tư cách văn phòng đại diện, chỉ 1 năm sau đó, nhận thấy tiềm năng ở thị trường Việt Nam, văn phòng đại diện đã nâng cấp thành Công ty. Điều này đã giúp khẳng định sự uy tín về tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa, nhà đầu tư và khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào dự án. 

Một số dự án nổi tiếng mà công ty đã thiết kế trên toàn thế giới: 
  • Audi Centre (Singapore) 
  • DJI Store (Thailand) 
  • Silverkris Lounge Sydney (Australia)
  • Vietcombank Tower (Việt Nam)
  • The Freed Park (Philippines)
  • Golden Duck (Myanmar)
  • Lumina City (Indonesia)
  • Zhonghang Office Tower (China),...
Đối với việc thực hiện tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa, 2 doanh nghiệp này đã phối hợp rất nhịp nhàng và ăn ý. Là hai cái tên lớn trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam,khách hàng quan tâm về Beach Villa Cửa Lò hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng công trình và khả năng sinh lời trong tương lai.

Dự án nhà phố ven biển Cửa Lò Beach Villa với giá trị mà cả hai ông lớn này hướng đến không chỉ là lợi ích của các nhà đầu tư, mà còn là một bước đi ý nghĩa đóng góp cho thời khắc chuyển mình của ngành du lịch thị xã Cửa Lò đang trong thời kỳ đổi mới.


Vào năm 1994, kinh doanh dịch vụ du lịch vẫn còn quá xa vời với người dân nơi đây, khu vực bãi tắm Cửa Hội xinh đẹp chỉ là những cồn cát bạc hoang vắng, không một bóng khách du lịch. Người dân chủ yếu làm chài lưới, làm nông, cuộc sống vô cùng khó khăn vất vả. UBND Cửa Lò quyết đặt ra mục tiêu xây dựng thị xã thành đô thị du lịch biển hấp dẫn, chính quyền và người dân đã sẵn sàng bước làm một “cuộc cách mạng” lớn. Đặc biệt, chủ trương tuyên truyền vận động ngư dân chuyển từ nghề đánh bắt sang làm du lịch, để ngư dân có một cuộc sống tốt hơn, góp phần xây dựng thị xã đi lên. Đồng thời, chính quyền nơi đây cũng mong muốn địa phương thu hút được nhiều nhà đầu tư có tâm, có tầm về phát triển khai thác tiềm năng bãi biển đẹp nhất khu vực Bắc Trung Bộ. Đặc biệt là các nhà đầu tư bất động sản giúp xây dựng lại quy hoạch cho thị xã khang trang, văn minh hiện đại hơn. 


Trải qua 25 năm xây dựng và phát triển, năm 2019, với cơn sốt đất nền ven biển, khu vực này một lần nữa sẽ phát triển vượt bậc, nhắm đến những đối tượng khách hàng cao cấp hơn nhờ vào hàng loạt sản phẩm bất động sản phục vụ du lịch mới, đặc biệt khi mà tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa đầy đủ tiện nghi vẫn đang được đẩy nhanh hết tốc lực, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ dành cho giới đầu tư đam mê bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa giai đoạn đầu

Tiến độ dự án Cửa Lò Beach Villa dựa trên đà phát triển ngành du lịch